Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
2. Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng.
3. Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động.
4. Triển khai kế hoạch Marketing
5. Xây dựng nội dung và triển khai, quản lý website của Công ty.
6. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng, facebook, zalo,
7. Xây dựng và quản lý trang thương mại điện tử.
8. Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
9. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các vi phạm bản quyền.
10. Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh . Xác định phân khúc và thị trường mục tiêu. Đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
11. Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông : thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
12. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
13. Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, bảng mẫu cho các Phòng kinh doanh
14. Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
15. Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
16. Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
- Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
- Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
- Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng
17. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
18. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Đại học trở lên.
2. Chuyên môn:
- Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
3. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing

Phúc lợi công việc

- Mức lương: từ 30 – 50 triệu/tháng
- Thời gian làm việc 5,5 ngày/ tuần ( nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật)
- Thưởng năm
- Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty như nghỉ mát, thưởng lễ Tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam
Tầng 6, tòa nhà âu Việt Building, số 1 đường Lê Đức Thọ - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Marketing
Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam
Nộp đơn